Blog bí mật


Thỉnh thoảng mình xem lại ký ức, xem lại quá khứ một chút. Và mình không thể hiểu nổi sao mình có thể gõ ra được những dòng như thế này. Không hiểu cái người đàn ông là đối tượng trong những dòng ấy, nếu mà tình cờ đọc, anh ấy có nhận ra được chính mình không ^^ Mình cũng không biết những người đàn ông thông minh và nhạy cảm, có một cô gái đáng yêu yêu mình một cách tha thiết và chân thành, có nhớ cô ấy được lâu lâu sau khi vì một hay nhiều lý do gì đó mà hai người không có happy ending không.

” … Em đi trên đường, em không còn cảm thấy anh như không khí bên em nữa. Thay vào đó, em bắt gặp mình chỉ còn nghĩ về duy nhất một ý nghĩ. Luôn luôn như thế, thường xuyên như thế, đó là ý nghĩ em về bên anh. Em đã thử nghĩ nhiều hơn một chút, tại sao em lại luôn nghĩ đến điều đó, nhưng em không thể có câu trả lời. Em nhận ra, ý nghĩ về bên anh giống như một kiểu ý thức, một kiểu cảm giác, một kiểu linh cảm, ngoài khoảng điều khiển của lý trí. Em nhận ra, ngay cả khi suy nghĩ một cách tỉnh táo, em vẫn không quan tâm gì đến các vấn đề như là khi em về bên anh, em sẽ làm gì, liệu mình có hay cãi nhau to không, có bất đồng quan điểm nhiều không, có bực mình lẫn nhau thường xuyên không… Em chỉ biết (chỉ biết thôi nhé), là em muốn về bên anh, ở bên cạnh anh, đi bên anh, thậm chí không cần nói chuyện nhiều nữa. Chỉ là muốn ở bên anh, cho dù có thế nào. Chuyện gì xảy ra khi đó cũng chỉ là chuyện nhỏ so với cái mong muốn ấy. Thế giới thực tại dường như không xâm nhập được vào cái phần bên trong phần tâm hồn ấy của em. Em không thầm kể chuyện cho anh nhiều nữa. Em chỉ sống, và nghĩ như thế. Vậy thôi. 
……….

Em đọc một quyển truyện, có một ý như thế này. Là khi em được sinh ra, đã có anh ở trên đời rồi. Bao nhiêu năm em sống, vẫn luôn có anh ở trong không gian ấy. Bao nhiêu năm luôn luôn có anh trong cùng một bầu không khí với em. Em muốn em chết trước anh, vì như vậy, cả cuộc đời em, thế giới trong đó em sống lúc nào cũng có anh.…”

………….

A kiss is just a kiss in Casablanca

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *