Chụp ảnh đôi theo poster phim


Mình là người hay bị thu hút bởi những bức ảnh đẹp chụp con người, đặc biệt là các bức ảnh chụp thật tình cảm. Thật ra thì có vô số các bức ảnh các cặp đôi chia sẻ trên mạng nhưng mà hầu hết các bức ảnh đó đều có kiểu tạo dáng gần như nhau, không đặc biệt lắm. Mình chỉ thấy các bức ảnh khác nhau một chút về cảnh vật, khác nhau về mặt người, về bộ quần áo đẹp… Chỉ vậy thôi.

Mình hay bị ấn tượng bởi những bức ảnh poster cho phim ảnh, thường là phim Hàn hay phim Mỹ vì mình hay xem phim 2 nước ấy. Mình thường ngắm các bức ảnh đẹp mãi, và rồi tưởng tượng ra câu chuyện đằng sau bức ảnh ấy.

Thỉnh thoảng mình thắc mắc điều này. Là facebook có đủ thứ trào lưu bắt trend, sao chưa bao giờ mình thấy trend chụp ảnh tạo dáng theo phim nhỉ 🙂

Đã có một thời gian dài bức ảnh này trong phim Sweet November là ảnh màn hình máy tính của mình. Đây là một bộ phim đẹp, buồn, cũng có chút tích cực, ý nghĩa và hai diễn viên chính thì đẹp thôi rồi luôn. Mình thích vẻ đẹp của Keanu Reeves, đẹp và hơi buồn.
Có một số bức ảnh gợi cảm đến nỗi tình cảm thể hiện rõ ràng bên trên bức ảnh. Ví dụ như bức ảnh này trong phim The Notebook. Ở ngoài đời hai diễn viên chính này là một cặp, và đã chia tay. Đây là một bộ phim có không biết bao nhiêu nụ hôn cực kỳ đẹp và ấn tượng. Ai đã xem The Notebook chắc chắn sẽ rất ấn tượng với cảnh nụ hôn trong mưa này, cảnh quay đó nổi tiếng đến nỗi khi đi lên sân khấu Oscar nhận giải năm đó, hai diễn viên đã diễn lại cảnh này trên sân khấu.

Bức ảnh này thì mình cũng thích từ lâu. Mình thấy nó trong một lần search google nội dung gì đó không nhớ. Mình luôn thầm nghĩ mỗi khi nhìn lại cái ảnh ấy, là nếu mà mình có một người yêu hay người bạn đời gì đó, anh ấy chịu với mình cái ảnh y như thế này thì không biết có đẹp không nhỉ 🙂 Rồi lại nghĩ nếu mà mình yêu anh ấy lắm, gương mặt mình có toát lên nét hạnh phúc khi chụp bức ảnh này không…
Còn bức ảnh này thì mới có gần đây thôi, là một bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn. Đương nhiên hai diễn viên chính quá đẹp rồi, và mình cũng rất thích vẻ đẹp của Hyunbin. Thế nhưng ở bức ảnh này thì mình thích cách tạo dáng của hai bạn ấy, rất là thoải mái, tự nhiên.

Bạn thử chụp ảnh cố gắng tạo dáng một cách bí mật theo poster phim xem ^^


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *