Gửi bạn thân


Mình có một người bạn thân mà mình vô cùng yêu quý. Trải qua thời gian thì cái khái niệm bạn thân thật sự thân mà mình vô cùng vô cùng yêu quý chắc rút gọn lại chỉ còn một người duy nhất thôi. Bạn ấy mà đọc chắc biết ngay mình nhắc đến ai.

Cuộc sống khi mình có gia đình thì luôn ngập tràn tỷ thứ việc cần làm để kiếm tiền duy trì cuộc sống ổn ổn, tỷ thứ việc cần làm để chăm sóc thương yêu gia đình bé nhỏ của mình, và có cả tỷ lần mình phải bắt mình phải cố gắng hơn một chút nữa, dù mình mệt mỏi lắm …

Nhiều năm trước đây mình từng có một người yêu, người đã yêu thương mình nhất trên đời này mà mình phải từ bỏ không cho tình yêu ấy được bắt đầu lộ diện vì cái lý do chán ốm gọi tắt là “hoàn cảnh”. Căn gác nhỏ và cái sân cũ của anh ấy là nơi duy nhất mình đã từng có cảm giác mình thuộc về. Hôm chia tay, mình không thể nào nói được gì, vì điều duy nhất trên đời anh ấy muốn từ mình thì mình lại không thể cho anh ấy.

Trước khi rời xa anh mình đã cặm cụi thêu một miếng vải nhỏ, ghi mỗi dòng chữ “Just Relax” và có hình một chú thỏ thì phải, chú nằm trên bãi cỏ xanh, miệng ngậm một nhánh cỏ. Xong mình đi thuê người ta khâu nó vào 1 cái gối tựa lưng rồi mình ra đi. Người ta đã hoàn thành cái gối và chuyển đến cho anh ấy, mình không bao giờ hỏi lại anh cảm thấy gì.

Bây giờ mình muốn post một tấm hình cho bạn thân mình. Hy vọng bạn ấy mỉm cười nhẹ nhẹ, nghỉ chút rồi hẵng quay lại với guồng quay cuộc sống. Càng nhiều thời gian sống trên đời mình càng cảm thấy một điều đúng, là đôi khi mỏi chân mình dừng lại vài phút, uống ngụm nước, thở sâu một chút rồi đi tiếp thì cũng gần như không bao giờ làm sao.

Bạn ấy biết mình yêu quý bạn ấy biết bao ^^


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *