Cảm giác kỳ diệu trong đời


Cảm giác kỳ diệu nhất trong cuộc đời bạn là gì?

Với mình, cảm giác có thể được gọi là kỳ diệu nhất trong đời mình là cảm giác khi mình có bầu tầm hơn 5 tháng, em bé của mình đạp khẽ vào thành bụng mình, cảm giác khe khẽ, nhẹ nhẹ, như có như không. Mình lúc ấy sẽ sờ sờ, nắn nắn, tự hỏi không biết cảm giác của mình có đúng không nhỉ, nghĩ như thế nếu đúng thì em bé của mình đã lớn phết rồi đấy, chắc là em mỏi quá duỗi chân ra, không biết là chân em bé to ngần nào rồi nhỉ ^^
Cảm giác có một em bé lớn lên trong bụng mình là một điều kỳ diệu của sự sống.

Mình còn có một cảm giác kỳ diệu nữa, đó là cảm giác hơi buồn buồn một chút, hơi tê tê một chút khi em bé mới sinh của mình ti mẹ. Lúc đó em bé của mình còn nhỏ, lực rít của em còn yếu hoặc do tính cách của em vậy nên em ti mẹ cứ nhẹ nhẹ, khe khẽ, thỉnh thoảng buồn ngủ quá em lại ngủ quên mất, và mẹ lại đánh thức em.

Cảm giác khi sữa mẹ được hút ra khỏi bầu ngực rất là kỳ diệu, như thế đấy.

Và mình muốn ghi lại cac cảm giác đó, vì mình sợ khi mình già hơn một chút mình sẽ quên hết. Mình sẽ tiếc cac ký ức đó lắm.

À, mình còn thích một cảm giác nữa, không hẳn là kỳ diệu nhưng mình rất thích ^^ Đó là cảm giác ngủ đêm với người đàn ông của mình. Gần sáng anh ấy lơ mơ tỉnh dậy, quay sang mình, tay anh ấy ôm mình, vuốt ve một chút làm cho mình tỉnh dậy lơ mơ, rồi anh ấy hôn mình. Và thế là hơi vô thức một chút, bọn mình quấn vào nhau… Cảm giác làm tình trong khi chưa tỉnh hẳn là cảm giác cực kỳ phê và tình cảm, bởi vì lúc đó đầu óc, tâm trí của mình chưa tỉnh táo lắm, và mọi cảm giác bị chi phối thât nhiều bởi bản năng và đam mê.

bức tranh này là mang một ý nghĩa khá thú vị, giống như bức tranh thỏ bố giang tay bên cạnh thỏ con vậy. Bức tranh này nói “we hold hands in our sleep so we never drift apart” – “chúng ta cùng nằm tay nhau trong khi ngủ để không bao giờ rời xa nhau”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *