Sex


Ngày hôm nay mình sẽ gõ một chút về cái chủ đề thật nhạy cảm này ^^ Mình đã đọc đâu đó, là theo 1 cái nghiên cứu tâm lý gì đó thì ý nghĩ về sex chiếm tỷ lệ khá lớn trong suy nghĩ của người trưởng thành.

Mình nghĩ điều đó chắc đúng với mình. Hoặc mình chẳng nghĩ gì cả, hoặc trong luồng suy nghĩ của mình luôn có trộn lẫn một ít suy nghĩ về sex, khi mình nói chuyện với ai đó hấp dẫn một chút hoặc xem phim, nghe nhạc và tưởng tượng ^^

Nghe thì có vẻ tích cực vậy nhưng thực ra mình đang ở trong một tình huống khá phức tạp, gần như không đủ điều kiện để mình có thể có sex với ai. Lý do hầu như tại mình là chính, mình không muốn ngủ với ai mình không yêu, mà tình yêu thì bây giờ lại thành thứ quá xa xỉ dành cho mình. Mình cũng sợ quá nữa, mình sợ nhỡ mình yêu ai rồi chia tay, thế là vì mình luôn yêu quá sâu nặng, mình sẽ rất khó khăn để vượt qua điều đó.

Mình cũng có lúc nghĩ là có vẻ chuyện sex trong xã hội bây giờ có vẻ không nhất thiết phải liên quan đến tình yêu mấy, nhất là với một người phụ nữ đã quá đủ tuổi trưởng thành và gần như tự do như mình. Mình cũng đã nghĩ mình thử xem. Mà mình không làm được, mình thật sự là không làm được.

Sáng nay mình nhận ra mình kém biết bao. Sáng nay mình có nằm mơ đến having sex. Đây không phải là lần đầu tiên. Tuy nhiên cũng như vài lần trước, cứ chuẩn bị có tiếp xúc vật lý với ai đó là mình tỉnh dậy, mình không thể nào bắt đầu được, kể cả trong mơ :(( Ý thức luôn ngăn cản mình, ngăn cản cơ thể tội nghiệp của mình.

mà cái cơ thể tội nghiệp đó có nhiều cơ hội để nhớ về chính nó đâu. Nó lúc nào cũng bị quá tải vì đống công việc và trách nhiệm đầy mệt mỏi… và thiếu vô cùng một bờ vai…

Thật là chán. Mình đã lãng phí bao nhiêu năm đẹp nhất của cơ thể mình rồi. Mình đang lãng phí nốt những năm cuối cùng của nó. Thật là chán. Mà mình không làm nổi.

hâm thật. quá chán với cái hâm của mình.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *