Tình yêu tới


Tình cờ, trong khi đang lang thang vào Pinterest, mình thấy cái hình này vừa thông minh vừa buồn cười quá. Tuy nhiên nhìn lại thì cái hình đó mất tiêu đâu rồi mất nên mình chịu không biết tác giả hoặc người post lên là ai nữa. Thôi vậy, coi như tài sản bạn đó đóng góp cho nhân loại vậy.

Có một câu chuyện nổi tiếng lắm về thần tình yêu Eros. Nói chung thì thần nhiều khi có hình dạng một cậu bé có cái cung. Cậu cứ giương cung bắn lung tung trúng ai thì trúng, và trúng là người đó tiêu tùng luôn không tránh được và không làm gì được, chỉ có cắm đầu mà yêu thôi.

Nhưng mà thần Eros cũng không tránh được chính mũi tên của mình. Chắc lúc đó thần đã lớn lên thành một chàng trai cực kỳ đẹp rồi ấy. Tại sao thần Eros trúng tên của chính mình thì mình quên mất rồi, để khi khác từ từ mình search lại xem. Mình chỉ nhớ vậy thôi, tình yêu chả ai tránh được cả. Thần thoại còn kể là chính Zeus, thần của tất cả các vị thần, còn bị trúng tên của Eros nữa cơ.

Hôm nay mình đang đóng vai trò một bà mối. Không biết công trình tâm huyết giới thiệu 2 người bạn tâm huyết yêu quý của mình có thành công không nữa. Chỉ biết là, mình cố gắng cho hai bạn ấy hiểu, khi love comes, nó comes, chả có cách gì tránh được và nếu cả hai bạn đều đang available thì lo tránh làm gì 🙂 Có tránh được đâu 🙂


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *