Người đàn ông mình yêu


  • Câu nói nào làm bạn nhớ nhất từ người đàn ông mà mình yêu? Có biết bao nhiêu là câu nói, bao nhiêu là kỷ niệm, làm sao mình định dạng được câu nói nào là “nhất”.
    Tưởng như không thể nào trả lời được câu hỏi ấy, vì có biết bao nhiêu đáp án, biết trả lời sao.
    Thế mà thật bất ngờ, mình đột nhiên thấy mình nhận ra câu trả lời. Mình đột nhiên nhận thấy có những câu hỏi mà khi mình có câu trả lời rồi mình mới nhận ra câu hỏi.
    Đó là câu nói “Em là của anh”
  • Việc gì bạn muốn làm nhất trên đời này? Mình chỉ nói là muốn thôi nhé, vì từ việc muốn đến khi việc đó được thực hiện sẽ là một quãng đường thật dài, biết bao nhiêu việc bạn phải làm hoặc bạn muốn làm (nhưng ít muốn hơn việc kia) xảy ra. Chỉ là khi bạn biết đó là việc bạn muốn làm nhất thì bạn sẽ luôn thực hiện, ngay cả trong vô thức hoặc trong mơ, hoặc bạn luôn luôn làm việc đó từng chút một, từng ngày, từng phút, từng giây, từng khoảng khắc thời gian trôi qua.
    Đó là việc đợi anh ấy.
  • Câu nói can đảm nhất bạn từng nói với một người đàn ông là gì? Mỗi người có cách sống và cách nói chuyện khác nhau, mình muốn nói đến câu nào mà bạn cố gắng lắm mới có thể nói ra, gần như chỉ nói với một người vô cùng đặc biệt, thậm chí bạn không hình dung được là bạn có thể nói câu đó ấy.
    Một ngày mình tìm được một người đàn ông kỳ lạ, mình nói với anh ấy những lời kỳ lạ ngay cả với chính mình, như là những lời từ tiềm thức, hay là những lời từ trái tim mình:
    “Em muốn nói em yêu anh cả ngàn lần. Nhưng mà như thế thì nhiều quá, không biết anh có chịu nổi không. Bởi vì nghe như là em tán anh ghê lắm ấy”

Người đàn ông đó đã trả lời “Anh tự nguyện để em tán anh” (Ghê chưa ^^)

  • Cảm giác quý giá nhất người đàn ông bạn yêu mang lại cho bạn là gì? Đó là cảm giác Bình yên. Mình luôn luôn cảm thấy tĩnh lặng và bình yên khi mình nghĩ về anh ấy. Luôn luôn là như thế.
  • Nếu bạn miêu tả tình cảm của mình dành cho anh ấy, bạn có liên tưởng gì không?
    Thuỷ triều
    Mình phát hiện ra là nỗi nhớ nó giống y như thủy triều lên: từ từ, lặng lẽ và không ngừng nghỉ. Mình ngay cả đứng ngay bên bờ biển cũng sẽ gần như không thể nhận thấy nhưng rồi đột nhiên mình thấy cả bãi biển dài đã ngập trong nước từ lúc nào. Nỗi nhớ cũng thế, nhiều khi mình hoàn toàn không biết mình đang nhớ anh ấy, để rồi đột nhiên đang làm dở việc gì đó thì mình thấy nước mắt mình lặng lẽ rơi, hoặc không thì mắt mình đang ầng ậc nước. Lúc đó thì mình biết mình nhớ anh ấy quá rồi, mình dừng lại, nhắn tin, viết thư, quẹt mắt, và đợi cho cơn nhớ trôi qua.
    Mình đợi thủy triều xuống.
  • Điều gì là kỳ lạ nhất ở người đàn ông bạn yêu?
    Nụ hôn và giấc mơ.
    Đây là điều kỳ lạ nhất với mình mà mình không thể nào hiểu nổi, không thể giải thích được tại sao. Mình thi thoảng có những giấc mơ, trong những giấc mơ đó mình có thể hôn một người nào đó hoặc người đó hôn mình. Thế nhưng không hiểu sao mà các nụ hôn trong mơ đấy luôn bị dừng lại, mình luôn tỉnh dậy hoặc giấc mơ biến đi, chưa bao giờ mình hôn hoặc được hôn thành công trong mơ cả.

    Cho đến khi người đàn ông đó xuất hiện trong cuộc đời mình, và anh ấy hôn mình, trong mơ, hôn môi và đó là một cái hôn dài, say đắm và đầy đam mê.
    Kỳ lạ lắm. Vì đó là người đàn ông duy nhất hôn được mình trong mơ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *